Cách xử lý khi mobifone báo thông tin thuê bao của bạn chưa chính xác
X
  1. Home
  2. Hỗ trợ khách hàng
  3. Cách xử lý cần biết khi mobifone báo thông tin thuê bao của bạn chưa chính xác

Cách xử lý cần biết khi mobifone báo thông tin thuê bao của bạn chưa chính xác

Author: Nguyệt Lê 19/04/2018 Hỗ trợ khách hàng

Hiện tại để đảm bảo quý khách hàng cập nhật thông tin chính chủ đúng thời hạn Mobifone đã thực hiện thông báo qua sms cho những khách hàng chưa cập nhật thông tin hoặc thông tin bị thiếu, chưa chính xác. Rất nhiều thuê bao Mobifone to ra bất ngờ khi bỗng dưng nhận được tin nhắn thông báo thông tin thuê bao chưa chính xác từ nhà mạng và không biết phải làm như thế nào.

Cách xử lý  khi Mobifone thông báo thông tin của bạn chưa chính xác mà 4gmobifone.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách giải quyết vấn đề cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, hãy tham khảo ngay để có cách xử lý đúng đắn nhất quý khách nhé.

Tại sao bạn nhận được sms thông báo cần bổ sung thông tin từ Mobifone?

Như thông tin đã đưa trước đó, Mobifone hiện đang thực hiện chuẩn hóa thông tin cho các thuê bao di động trả trước theo nghị định 49, do đó những khách hàng thuộc đối tượng có thông tin thuê bao chưa đúng, chưa đủ hoặc thông rin bị sai sẽ được Mobifone gửi tin nhắn thông báo yêu cầu cập nhật lại thông tin.

Cách xử lý cần biết khi mobifone báo thông tin của bạn chưa chính xác

Cách xử lý cần biết khi mobifone báo thông tin của bạn chưa chính xác

Ba bước xử lý đơn giản khi thuê bao nhận được sms thông báo bổ sung thông tin từ Mobifone:

Qúy khách không cần quá lo lắng hay hoang mang khi thuê bao của mình nhận được tin nhắn thông báo từ Mobifone bởi tin nhắn này chỉ mang tính chất yêu cầu quý khách cập nhật thông tin đầy đủ để đảm bảo quyền lợi của mình, ngay khi nhận được SMS thông báo quý khách hãy thực hiện 3 bước xử lý như sau:

Bước 1: Kiểm tra lại thông tin thuê bảo của sim Mobifone mình đang dùng.

– Qúy khách soạn: TTTB gửi 1414 Mobifone sẽ phản hồi đầy đủ thông tin đăng ký của sim Mobifone quý khách đang dùng, lúc này quý khách hãy kiểm tra xem thông tin đã chính xác hay chưa.

Bước 2: Kết nối đến tổng đài để xác thực và nhờ hỗ trợ

– Nếu thông tin đã chính xác quý khách hãy gọi tổng đài Mobifone 9090 để nhờ kiểm tra lại, nếu thông tin hoàn toàn đúng nhân viên tổng đài sẽ thông báo cụ thể và quý khách có thể an tâm tiếp tục sử dụng.

– Nếu nhân viên tổng đài thông báo sim của quý khách có thông tin chưa chính xác quý khách hãy hỏi trực  tiếp nhưng thông tin còn thiếu để tiện bổ sung ngay sau đó.

Bước 3: Đến cửa hàng Mobifone đăng ký lại thông tin

– Bước này dành cho những khách hàng có thông tin đăng ký chưa chính xác, khi đến cửa hàng Mobifone quý khách hãy mang theo CMND và sim Mobifone đang sử dụng cung cấp cho nhân viên cửa hàng để được hỗ trợ đăng ký.

Tại sao cần phải chuẩn hóa thông tin chính chủ cho sim Mobifone?

Qúy khách nên chuẩn hóa thông tin theo nghị định 49 của chính phủ bởi đây là thao tác cần thiết giúp quý khách được đảm bảo quyền lợi và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng từ Mobifone tốt hơn đồng thời hạn chế tình trạng sim rác cũng như không phải lo lắng bị tranh chấp sim về sau.

Hiện tại các cửa hàng Mobifone trên toàn quốc đang hoạt động hết công suất để hỗ trợ khách hàng đăng ký thông tin chính chủ, quý khách hãy nhanh chóng cập nhật thông tin càng sớm càng tốt nhé.

Chúc quý khách cập nhật thông tin chính chủ cho sim Mobifone thành công và luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ di động trả trước của nhà mạng.

Thông tin
Tác giả
Nguyệt Lê
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Cách xử lý cần biết khi mobifone báo thông tin thuê bao của bạn chưa chính xác
Đánh giá
5

Các gói 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DKV <MÃ DV> gửi 9084
Gói 70K
600 MB
DKV MIU gửi 9084
Gói 70K
1.6 GB
DKV M70 gửi 9084
Gói 90K
1 GB
DKV MIU90 gửi 9084
Gói 210K
780MBx3
DKV 3MIU gửi 9084
Gói 70K
2,4 GB
DKV HD70 gửi 9084
Gói 90K
3,5 GB
DKV HD90 gửi 9084
Gói 120K
6 GB
DKV HD120 gửi 9084
Gói 200K
11 GB
DKV HD200 gửi 9084