X

Cập nhật ảnh chân dung Mobifone thất bại, nguyên nhân và cách xử lý

Author: Nguyệt Lê 15/03/2023 Hỗ trợ khách hàng

Cập nhật ảnh chân dung để bổ sung thông tin chính chủ online ngay tại nhà là lựa chọn của nhiều khách hàng Mobifone. Việc cập nhật thông tin, ảnh chân dung tại nhà sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm thời gian đến cửa hàng cũng như chủ động hơn trong việc chuẩn bị thông tin cần thiết.

Tuy nhiên khi cập nhật thông tin chính chủ online nhiều khách hàng Mobifone phản ảnh là không thể cập nhật được ảnh chân dung, hệ thống báo lỗi, vậy đâu là nguyên nhân của tình trạng này và khách hàng có thể tự khắc phục được hay không?

Việc hệ thống báo cập nhật ảnh chân dung thất bại có thể do nhiều nguyên nhân và với mỗi nguyên nhân cách khắc phục cũng sẽ khác nhau.Qúy khách hãy theo dõi bài viết hướng dẫn Cập nhật ảnh chân dung Mobifone thất bại, nguyên nhân và cách xử lý của 4gmobifone.vn để biết cách khắc phục nhé, thông tin này cực kỳ hữu ích đấy.

Nguyên nhân khiến việc cập nhật ảnh chân dung Mobifone thất bại

Khi áp dụng việc cập nhật thông tin, ảnh chân dung online cho quý khách hàng Mobifone có quy định rõ về kích thước ảnh, ảnh chữ ký, hay định dạng ảnh, nếu khách hàng không thực hiện đúng quy định thì hệ thống sẽ không chấp nhận bổ sung thông tin dẫn đến việc bổ sung ảnh chân dung của quý khách bị báo lỗi, thất bại.

Cập nhật ảnh chân dung Mobifone thất bại, nguyên nhân và cách xử lý

Cập nhật ảnh chân dung Mobifone thất bại, nguyên nhân và cách xử lý

Quy định về ảnh chân dung khi cập nhật thông tin online của Mobifone

+ Kích thước ảnh: Kích thước bắt buộc sẽ là 800×800

+ Dung lượng ảnh: Dung lượng ảnh trung bình là 20KB/ảnh, Mobifone không bắt buộc về dung lượng có thể chênh lệch.

+ Định dạnh ảnh: Ảnh chân dung và ảnh CMND bắt buộc phải có định dạng JPEG. Riêng ảnh chứ ký cần có định dạng là PNG.

+ Chất lượng ảnh: Ảnh chân dung đăng ký thông tin chính chủ cho sim Mobifone nên là ảnh chính diện, rõ nét, không để các hình ảnh có tư thế không thích hợp.

+ Nếu quý khách cập nhật ảnh, thông tin qua ứng dụng My Mobifone thì hệ thống chỉ cho chụp ảnh từ Camera hoặc lấy ảnh có định dạng từ bộ lưu trữ của máy.

Cách khắc phục khi hệ thống báo cập nhật ảnh chân dung bị lỗi 

Nếu không may ảnh chân dung quý khách cập nhật online bị báo lỗi thì cũng không cần quá hoang mang mà hãy cẩn thận kiểm tra lại tất cả các thông tin ảnh và chuyển đổi theo đúng quy định của Mobifone là sẽ thành công.

Nếu hệ thống báo lỗi ảnh quý khách hãy chỉnh định dạng ảnh, kích thước ảnh về thông số chính xác theo quy định nhà mạng. Nếu ảnh chân dung là PNG thì hãy chuyển đổi về JPEG. Cách để cập nhật ảnh chận dung không bị sai định dạng hiệu quả nhất đó chính là quý khách tự chụp ảnh và cập nhật qua My Mobifone.

Lỗi cập nhật ảnh chân dung đăng ký sim chính chủ Mobifone không quá khó xử lý nhưng lại là lỗi cơ bản mà các thuê bao rất dễ mắc phải, chính vì vậy quý khách hãy cẩn thận kiểm tra thật kỹ để việc cập nhật thông tin được thành công.

Chúc quý khách cập nhật ảnh chân dung cho sim Mobifone thành công!

Đánh Giá

Các gói 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DKV <MÃ DV> gửi 9084
Gói 70K
600 MB
DKV MIU gửi 9084
Gói 70K
1.6 GB
DKV M70 gửi 9084
Gói 90K
1 GB
DKV MIU90 gửi 9084
Gói 210K
780MBx3
DKV 3MIU gửi 9084
Gói 70K
2,4 GB
DKV HD70 gửi 9084
Gói 90K
3,5 GB
DKV HD90 gửi 9084
Gói 120K
6 GB
DKV HD120 gửi 9084
Gói 200K
11 GB
DKV HD200 gửi 9084