X

Số tổng đài Mobifone Đà Nẵng – CSKH hỗ trợ 24/24 là số mấy

Author: Nguyệt Lê 06/10/2023 Hỗ trợ khách hàng

Hotline tổng đài CSKH Mobifone tại Đà Nẵng là đầu số hỗ trợ mà quý khách hàng có thể kết nối bất cứ lúc nào để được giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của Mobifone.

Ngoài đầu tống tổng đài Mobifone toàn quốc là 900 và 18001090 thì hotline tổng đài Mobifone ở Đà Nẵng là kênh chăm sóc khách hàng cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng.

Là một trong những khu vực có số lượng thuê bao Mobifone đông đảo, Đà Nẵng và các tỉnh thành quanh khu vực luôn được Mobifone quan tâm và triển khai những kênh chăm sóc khách hàng chu đáo nhất và hotline tổng đài CSKH Mobifone ở Đà Nẵng là một trong những kênh cực kỳ hiệu quả.

Qúy khách hãy tham khảo thông tin về đầu số tổng đài và lưu lại để liên hệ khi có nhu cầu nhé.

Nếu khách hàng cần đăng ký sim chính chủ hay tìm mua sim số đẹp tại Đà Nẵng thì hãy ghé ngay đến cửa hàng đại lý Mobifone số 153 Hàm NghiThanh Khê – Đà Nẵng để lựa chọn nhé

Chi tiết về số tổng đài Mobifone tại Đà Nẵng bạn nên biết

Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố tiềm năng của Mobifone, chính vì vậy các hoạt động chăm sóc khách hàng, mở rộng dịch vụ, ưu đãi cho thuê bao khu vực này luôn được chú trọng.

Khi sử dụng dịch vụ di động Mobifone, các thuê bao  nếu như cần hỗ trợ, giải quyết các thắc mắc liên quan thì ngoài liên hệ các cửa hàng Mobifone ở Đà Nẵng, thuê bao có thể kết nối đến hotline tổng đài CSKH Mobifone Đà Nẵng để nhận hỗ trợ.

Khi muốn liên hệ tổng đài Mobifone tại Đà Nẵng quý khách hãy bấm 0905.144.144

Khi quý khách bấm đầu số tổng đài 0905.144.144, quý khách sẽ có thể kết nối đến tổng đài viên ngay. Mobifone không phân biệt số thuê bao nội mạng Mobifone hay số ngoại mạng, số điện thoại bàn. Qúy khách dùng đang sử dụng mạng nào, thiết bị nào cũng có thể kết nối đến tổng đài Mobifone ở Đà Nẵng.

số tổng đài mobifone đà nẵng

Kết nối tổng đài Mobifone tại Đà Nẵng để nhận hỗ trợ nhanh nhất

Cước phí gọi đến tổng đài Mobifone Đà Nẵng

Không giống với cước gọi tổng đài Mobifone toàn quốc, quý khách khi kết nối đến tổng đài Mobifone Đà Nẵng nhà mạng sẽ căn cứ vào mạng di động thuê bao sử dụng để tính cước.

+ Đối với số nội mạng Mobifone: Tính theo cước gọi nội mạng thông thường

+ Đối với số liên mạng: Tính theo cước gọi ngoại mạng của nhà mạng mà thuê bao đang sử dụng dịch vụ.

Chức năng hỗ trợ của tổng đài Mobifone tại Đà Nẵng

Mặc dù là kênh chăm sóc khách hàng theo vùng nhưng tổng đài Mobifone ở Đà Nẵng vẫ có chức năng hỗ trợ tương tự như tổng đài CSKH toàn quốc. Theo đó đầu số tổng đài này sẽ hỗ trợ các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng cho quý khách hàng, cụ thể:

+ Đăng ký/ hủy các dịch vụ GTGT Mobifone, dịch vụ 3G Mobifone, 4G Mobifone

+ Cung cấp thông tin khuyến mãi Mobifone như khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng, khuyến mãi trả trước, trả sau, khuyến mãi thẻ nạp trực tuyến, khuyến mãi dịch vụ, gói cước…

+ Kiểm tra cước thuê bao, cước sử dụng các dịch vụ cho thuê bao trả trước, trả sau.

+ Hỗ trợ lấy mã Puk Mobifone, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ nhà mạng

+ Mở khóa thuê bao 1 chiều, 2 chiều, kiểm tra các dịch vụ đang dùng…

Đầu số hotline tổng đài CSKH Mobifone tại Đà Nẵng là kênh hỗ trợ hữu ích để các thuê bao có thể kết nối và tìm hiểu thông tin các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng. Qúy khách hãy note lại thông tin và kết nối ngay khi có nhu cầu nhé.